Biệt thự Louis City Đại Mỗ

GIỚI THIỆU
          Biệt thự liền kề Louis City – một thoáng Paris trong lòng thủ đô

Louis City là dự án trọng điểm của tập Đoàn Lã Vọng. Với vẻ đẹp lộng lẫy mang phong cách toàn mỹ châu Âu cổ điển, Lã Vọng tự hào giới thiệu tới khách hàng một không gian sống đáng mơ ước tại Louis City. Biệt thự, nhà liền kề, shophouse, chung cư và các tiện ích đẳng cấp… được thiết kế bởi ý tưởng của chủ đầu tư và các kiến trúc sư thuộc tập đoàn thiết kế kiến trúc và nội thất hàng đầu thế giới, hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống xanh, thân thiện và đẳng cấp, một cuộc sống hiện đại và hưng thịnh.
TỔNG QUAN CHUNG VỀ DỰ ÁN LOUIS CITY ĐẠI MỖ
      Dự án có thiết kế Tân Cổ Điển đẳng cấp phong cách Hoàng Gia Pháp, với không gian sống chuẩn mực cùng các tiện ích vượt trội. Mật độ xây dựng thấp với đa dạng thảm cây cỏ - công viên xanh – hồ nước tạo nên không gian sống xanh, sạch, đẹp và trong lành.
    Biệt thự Louis City Đại Mỗ là sản phẩm đầu tay của tập đoàn Lã Vọng được lên ý tưởng thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế mang đậm dấu ấn phong cách tân cổ điển hoàng gia Pháp hứa hẹn sẽ đem lại làn gió mới trong phong cách thiết kế biệt thự liền kề hiện nay. 
Biệt thự đơn lập được thiết kế với 4 tầng nổi, 1 tầng bán ngầm , 1 gara để xe, các phòng tầng được thiết kế hài hòa tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Các mẫu biệt thự song lập được thiết kế hài hòa mang đậm nét của một kinh đô Paris hoa lệ, sang trọng, không gian cởi mở rộng lớn.

Nhận xét

  1. Visa Greencanal Travel chuyên làm visa đi các nước . Các bạn có thể tham khảo 1 vài dịch vụ của bên công ty mình tại đây . Bộ phận hỗ trợ Visa 24/7 : 0904 386 229 - 0918 587 996
    visa đi israel

    visa đi brazil

    visa đi sri lanka
    visa đi myanmar

    visa ấn độ online

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét